Dermaklear 100% Physical Sun Block


Dermaklear 100% Physical Sunblock ในปัจจุบัน แสงอัลตร้าไวโอเลต ที่มาจากแสงแดด คือ UVA และ UVB ส่งผลเสียต่อผิวอย่างมากมาย เช่น ทำให้เกิดมะเร็งผิวหนัง, ทำให้ผิวไหม้เกรียมแดด, ทำให้ผิวหนังอักเสบแดด, ทำให้เกิดการทำลาย DNA ผิวหนัง จนการแสดงออกของผิวมีความผิดเพี้ยนไป, กระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสีเพิ่มมากขึ้นจนรอยดำรอยแดงสิวหายยาก, แสงแดดเป็นปัจจัยที่ทำให้เกิดฝ้า เป็นต้น

ด้วยเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้น จึงมีการนำส่วนผสมที่มีความปลอดภัยกับผิวสูง ทำหน้าที่เคลือบผิว เพื่อสะท้อนรังสี UVA, UVB ที่จะมาทำอันตรายต่อผิว โดยไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังและกระแสเลือด จึงเลือก Titanium Dioxide ร่วมกับ Zinc Oxide เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดในการป้องกันรังสียูวี ที่จะมาทำอันตรายกับผิว

แม้ว่า สารสำคัญที่เราใช้เพื่อการป้องกันแสงแดด จะมีประสิทธิภาพสูง SPF 50+, PA+++ แต่ก็ยังมีรังสียูวีบางส่วน คือประมาณ 1-2% เข้ามามำปฏิกิริยากับผิว จนทำให้อนุมูลอิสระที่ผิวเพิ่มขึ้นมา ส่งผลให้เกิดการทำลายโปรตีน และ DNA ได้ ดังนั้นจึงมีการผสมสารสกัดจากธรรมชาติ คือ สารสกัดฟักข้าว และ สารสกัดจากสมอไทย เพื่อกำจัดอนุมูลอิสระส่วนเกินที่เกิดขึ้น และชะลอการเสื่อมของคอลลาเจน ที่ถูกทำลายด้วยแสงแดดบางส่วน ผู้ใช้จึงมั่นใจถึงประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสียูวี ของครีมกันแดด Dermaklear 100% Physical Sunblock ค่ะ

ราคาสินค้า : 300 บาท

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6200014834