Dermaklear Ultrasoft Cleanser


Dermaklear Ultra Soft Cleanser มีความสามารถดังนี้

1.Dual Cleanser : เป็นทั้ง Cleansing และ Cleanser ในขวดเดียวกัน .

2.ใช้สารลดแรงตึงผิว ที่ไม่ทำลายแนวเคลือบผิว ทำให้ผิวยังคงมีสมดุล และไม่แห้งหลังจากล้างหน้า ด้วยแนวคิดที่ว่า “Respect Skin Barrier” .

3.ใช้สารลดแรงตึงผิว ที่มีความอ่อนโยน ไม่ซึมผ่านผิวชั้นนอก (Stratum Corneum) หรือเข้าไปทำลายโปรตีนในชั้นผิว จนเกิดอาการที่ทำให้ผิวหน้าแสบ แดง หรือระคายเคือง .

4.ทุกครั้งของการล้างหน้า ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื้นได้ แต่ใน Cleanser ยี่ห้อนี้ มีสารเติมความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิว และมีสารจากธรรมชาติช่วยเคลือบผิว ให้รู้สึกสบายหลังจากล้างหน้า .

5.ตำรับที่ตั้งขึ้นมา มีคุณสมบัติระคายเคืองต่ำ รวมถึงสมุนไพรที่นำมาใช้ ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบ และทำให้สบายผิวหน้าขณะล้างหน้า .

6.เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว รวมถึงผู้ที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย หรือ ผิวติดสาร ก็สามารถใช้ล้างหน้าได้ทุกวัน .

7.มีการปรับความเป็นกรดด่าง คือ 5.5 เหมือนผิวปกติทั่วไป เพราะผิวที่มีสมดุล มีภาวะความเป็น กรดด่างเหมือนผิวปกติ จะเป็นผิวที่มีความแข็งแรง และสามารถป้องกันตัวเองได้จากเชื้อโรคต่างๆได้เป็นอย่างดี .

8.Dermaklear Ultra Soft Cleanser ทำให้สิวลดลงได้จากความเข้าใจเหล่านี้ 

8.1 คราบสกปรกที่เกิดบนใบหน้า เป็นปัจจัยนึงที่ทำให้เกิดสิว เมื่อคราบสกปรกลดลง โอกาสการเกิดสิวก็ลดลงด้วย 

8.2 ส่วนประกอบที่ใช้ ไม่ทำลายเคลือบผิว ดังนั้น สมดุลแห่งผิว ที่ได้มาจากการทาครีมบำรุงต่างๆ ยังคงอยู่คู่กับผิวหน้า ทำให้ผิวมีความแข็งแรงต่อเนื่อง เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นเวลานาน 

8.3 ไม่มีผลในการผลัดเซลล์ผิว จึงไม่ทำให้หน้าหลุดลอกเป็นขุย รวมถึงไม่ทำให้หน้าแห้ง เพราะส่วนประกอบที่ใช้ คำนึงถึงการเกิดสมดุลแห่งผิวบนใบหน้าเป็นหลัก

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6010061152

ขนาด 100 มิลลิลิตร 270 บาท