ผิวขาวกระจ่างใสได้ด้วยมะขามป้อม

มะขามป้อม กับ ความงามที่มีอยู่ใน Dermaklear
.
1.มะขามป้อม มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งสารอนุมูลอิสระในกลุ่ม -peroxide มักส่งผลให้เกิดการอักเสบ ระคายเคือง จนเป็นเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้
.
2.มะขามป้อม มีรายงานว่า ช่วยเพิ่ม Procollagen ที่ถูกสร้างขึ้นใน Cell fibroblast และต่อมาจะถูกเปลี่ยนเป็น collagen อีกครั้งโดยกระบวนการต่างๆภายในร่างกาย และคอลลาเจน เป็นเป้ากมายของการพัฒนาเครื่องสำอางหลายบริษัทครับ หากศึกษาลึงลงไป การใช้ความเข้มข้นที่เหมาะสม รวมถึงเลือกแหล่งที่มาของมะขามป้อม จะทำไห้ได้คุณภาพ และเห็นผลได้ตามที่กล่าวมา
.
3.มะขามป้อมช่วยเพิ่มความสว่าง กระจ่างใสให้กับผิวเมื่อใช้ไปแล้ว 4 สัปดาห์ และให้ผลดีพอๆกันกับ kojic และ Glycolic ครับ
.
4.มะขามป้อม มีฤทธิ์ยับยั้งเอนไซม์ไทโรซิเนส และ ต้านอนุมูลอิสระได้จริง จึงช่วยลดรอยดำ รอยแดงต่างๆ รวมถึงจุดด่างดำที่เกิดจากความผิดปกติของเม็ดสีได้ ซึ่งเป็นงานวิจัยของภาควิชาพัฒนาผลิตภัณฑ์ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ 
.
5.มะขามป้อม มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ แต่เป็นการทดลองในหนูขาวที่เหนี่ยวนำให้เกิดการอักเสบโดย carageenan ซึ่งอาจจะมีผล/ไม่มีผลในการลดการอักเสบในคนก็ได้ครับ
.
6.มะขามป้อม มีฤทธิ์เพิ่มความขาวให้กับผิวขึ้นมา 1 ระดับ หลังจากใช้ไปแล้ว 4 สัปดาห์
.
ดังนั้นจะพบว่า มะขามป้อมมีคุณค่าต่อผิวมากมาย การนำคุณค่ามะขามป้อมมาไว้ใน Dermaklear ทางเราคำนึงเสมอว่า มะขามป้อมแต่ละที่นั้นให้ปริมาณสารสำคัญที่แตกต่างกัน และที่ความเข้มข้นแตกต่างกัน ก็จะเผยให้เห็นประสิทธิภาพที่แตกต่างกันด้วยครับ นี่ก็เป็นสารสกัดธรรมชาติอย่างนึงที่ผสมลงไปใน Dermaklear เห็นคุณค่าของสารสกัดอันนี้ เริ่มอยากใช้ Dermaklear กันหรือยังครับ ?