ครีม เจล และอิมัลชั่นเหาะกับผิวแบบไหน

ครีม เป็นรูปแบบผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับคนผิวแห้ง

เจล เป็นรูปแบบผลิตภัณฑ์ ที่เหมาะกับคนผิวมัน

ถ้าอย่างนั้น อิมัลชั่น คือผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนผิวผสม นี่คือคำกล่าวที่เป็นความจริง 

.

.

   เพราะคนเอเชีย มีรูปแบบผิวเป็บแบบผิวผสม Dermaklear จึงออกแบบมาเพื่อคนเอเชียนี่ละครับ และผลิตภัณฑ์เป็นแบบ อิมัลชั่น ที่มีความสมดุลของน้ำ และน้ำมัน ทาแล้วดูดซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้หน้ามันจนเกินไป และไม่ทำให้หน้าแห้งด้วย สารสำคัญที่ถูกนำมาผสมนั้น ไม่ก่อให้เกิดสิว ทั้งส่วนที่ละลายในน้ำ และ ส่วนที่ละลายในน้ำมัน และถูกตีให้เข้ากันในสัดส่วนที่ลงตัว

.

.

  ในส่วนของน้ำมันที่นำมาใช้ เน้นความเข้าใจถึงปริมาณ Linoleic acid, Oleic acid, Linolenic acid ซึ่งปริมาณน้ำมันแต่ละชนิดหากผสมในสัดส่วนที่ลงตัว จะไม่ทำให้สิวอุดตัน ตรงกันข้าม ทำให้น้ำมันที่หลั่งจากต่อมไขมันหนืดน้อยลง ในขณะเดียวกัน ก็จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นบนใบหน้า ลดการอักเสบ และทุกชนิดที่นำมาผสมรวมกัน ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ครับ

.

.

   ในส่วนของน้ำ สารสำคัญต่างๆ ใช้ความเข้มข้นโดยยึดกระบวนการงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ ใช้ความเข้มข้นที่ให้ผลจริง และไม่เป็นสารก่อให้เกิดสิวอุดตัน นอกจากนี้ สารสกัดธรรมชาติยังควบคุมความมันบนใบหน้าที่เกิดจากฮอร์โมนได้ด้วย

.

.

   ในผลิตภัณฑ์ครีม และ เจล หากเลือกมองปลิตภัณฑ์อย่างเดียวถูกต้องตามหลักวิชาการ แต่ถ้าเรามองถึงสารสำคัญที่ประกอบขึ้นมาในเครื่องสำอางค์แต่ละชนิด ย่อมมีสารบางชนิดที่ทำให้เกิดสิวได้เช่นกัน การเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับหน้า เพื่อคนเอเชียอย่างเรา ส่วนมากเป็นคนผิวผสมก็จริง แต่ในคนผิวแห้ง และ ผิวมัน ก็สามารถใช้ Dermaklear ได้เช่นกัน เพราะ ส่วนประกอบในผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ นอกจากปรับผิวหน้าให้สมดุล รูปแบบผลิตภัณฑ์และสารสำคัญ ยังมีความสมดุลกับผิวทุกชนิดด้วย และที่สำคัญ บำรุงผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันครับ