Dermaklear ป้องกันการเกิดสิวอุดตัน

สิวอุดตันจนเกิดการหนาตัวของเคราติน แล้ว Dermaklear จะช่วยได้ไหม ?

.

   เมื่อต่อมน้ำมัน มีการหลั่งไขมันออกมา ในภาวะปกติ ไขมันเหล่านี้ จะกลายเป็นฟิล์มบางๆเคลือบผิวหนังด้านบน คอยปรับความชื้น ลดการสูญเสียน้ำใต้ผิวหนัง และป้องกันเชื้อโรคและสิ่งแปลกปลอมภายนอกที่จะเข้ามาทำลายผิวหนังเรา เมื่อการหลั่งไขมันออกมามีความผิดปกติ บางครั้งทางเปิดของท่อไขมันปกติ แต่ไขมันที่หลั่งออกมามีความหนืดมาก ทำให้น้ำมันที่หลั่งออกมา สร้างความระคายเคืองให้กับผิวหนัง จนกระตุ้นให้เกิดการหนาตัวของชั้นเคราติน กลายเป็นสิวอุดตันขึ้นมา ซึ่งน้ำมันที่หนืดนี้เมื่อนำมาวิเคราะห์พบว่า สาเหตุของการหนืดเกิดมาจากการขาด Linoleic acid นั่นเอง 

.

.

  สิวที่อุดตันแบ่งเป็น 2 ชนิด คือ สิวหัวปิด และ สิวหัวเปิด โดยมากแล้ว สิวหัวปิดที่ยังไม่อักเสบ หากไม่ได้รับการรักษา หรือดูแลอย่างถูกวิธี 75% ของสิวเหล่านี้จะพัฒนากลายร่างเป็นสิวอักเสบนะครับ

.

.

  ด้วยเหตุที่กล่าวมาข้างต้น Dermaklear จึงนำ Oil ที่มีส่วนประกอบของ Linoleic acid มาตอบสนองโจทย์ในผู้มีปัญหาสิวอุดตันบ่อยๆได้ สิวอุดตันที่เกิดขึ้นแล้ว Dermaklear จะร่วมทำงานกับยาที่มีมีฤทธิ์ละลายหัวสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในขณะเดียวกัน หากใช้ Dermaklear ต่อเนื่องทุกวัน จะช่วยป้องกันและลดการอุดตันของสิวได้ ตามเหตุผลที่กล่าวมาข้างต้นครับผม