Dermaklear ป้องกันการเกิดหลุมสิว

Dermaklear ป้องกันการเกิดหลุมสิวบนใบหน้าได้ไหม ?

.

    Dermaklear จัดเป็นครีมบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยคืนความแข็งแรงสู่ผิว และปรับสมดุลใบหน้าไม่ว่าจะเป็นความมัน, ความเป็นกรด-ด่างบนใบหน้า (ปกติใบหน้าคนเรา pH ประมาณ 5.5), ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ, ลดรอยดำรอยแดงจากสิว คุณค่าเหล่านี้ สามารถหาได้ในผลิตภัณฑ์ที่ชื่อว่า Dermaklear ครับ 

.

.

   เมื่อใบหน้ามีความสมดุล แข็งแรง ย่อมที่จะเกิดอาการไม่พึงประสงค์กับใบหน้ายาก เช่น อาการสิวอักเสบ หรือถ้าเกิด ก็ไม่รุนแรงมาก เพราะเรามีต้นทุนคือ สุขภาพผิวหน้าที่ดี แต่หากเกิดสิวอักเสบและมีการติดเชื้อขึ้นมา สิ่งที่ต้องรีบเร่งทำคือ ต้องรีบเร่งลดกระบวนการอักเสบและลดปริมาณเชื้อในรูขุมขนให้ได้มากที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดกระบวนการอักเสบลึกลงไปจนถึงชั้นหนังแท้ อันส่งผลให้เกิดการทำลายคอลลาเจน จนมีการสมานแผลเกิดเป็นพังผืดและหลุมสิวขึ้นมา 

.

.

   เพื่อป้องกันการเกิดหลุมสิวบนใบหน้า ที่จะส่งผลกับความงามของเรา Dermaklear เป็นอีกทางเลือกนึงเพราะนอกจากจะเป็นครีมบำรุงแล้ว ในส่วนของความเข้มข้นที่ผสมลงไป ยึดตามงานการวิจัยพบว่า มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิวและลดกระบวนการอักเสบของสิวได้ดี เพราะถ้ากระบวนการอักเสบและจำนวนเชื้อลดลงอย่างเร็ว ก็แปลความได้ว่า การทำลายที่จะลึกไปจนถึงชั้นหนังแท้จนเป็นสาเหตุของการเกิดหลุมสิว ก็ได้ถูกแก้ไขไว้ได้ทัน แต่หากการอักเสบของสิวบนใบหน้ามาปริมาณมากไป จำเป็นต้องรับการรักษาคู่กับยาที่ต้องแนะนำโดยแพทย์หรือเภสัชกรกันนะครับ

.

.

แต่ถ้าหลุมสิวที่เกิดขึ้นมาแล้วตัว Dermaklear ไม่สามารถช่วยได้ครับทำให้ดีขึ้นเล็กน้อยเท่านั้นดีกว่าไม่ได้ใช้เลย วิธีที่ดีที่สุดต้องให้ทางแพทย์ผิวหนังพิจารณาการรักษาต่อไปครับผม